11/22/2019

Chính quyền Trung Quốc đã đột kích và đóng cửa các văn phòng Thượng Hải của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Binance

11/22/2019

Chính quyền Trung Quốc đã đột kích và đóng cửa các văn phòng Thượng Hải của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Binance


Trích dẫn nguồn tin địa phương giấu tên, The Block nói rằng cảnh sát địa phương đã đóng cửa văn phòng của Binance sau khi đột kích các cơ sở. Giữa 50 người, 100 nhân viên của sàn giao dịch được báo cáo đã làm việc ở ngoài Thượng Hải.

Binance đã không trả lời các yêu cầu bình luận của mình cho đến thời điểm báo chí. 

Cuộc đột kích có mục đích sau một cuộc đàn áp vào các hoạt động và hoạt động liên quan đến tiền điện tử trong nước. 

Gần đây, các cơ quan tài chính ở Trung Quốc đã ra thông báo cho công chúng, chỉ đạo các cá nhân báo cáo các doanh nghiệp tham gia giao dịch tài sản ảo đến trụ sở Thượng Hải của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc - ngân hàng trung ương của đất nước. Các hoạt động phải được báo cáo bao gồm:

Giao dịch tiền ảo ảo trên lãnh thổ; khác là phát hành 'xx coins' và 'xx' dưới dạng 'kịch bản ứng dụng blockchain'. Tiền tệ, gây quỹ hoặc bitcoin, tiền ảo như Ethereum; thứ ba, cung cấp các dịch vụ như công khai, chuyển hướng, giao dịch đại lý, v.v. cho các dự án ICO đã đăng ký, nền tảng giao dịch tiền ảo, v.v. 


Thông báo từ các cơ quan chức năng về các hoạt động liên quan đến tiền điện tử.

Tuy nhiên, Binance nói rằng công ty chưa nhận được thông báo này. Tương tự, Huobi do Bắc Kinh thành lập nói rằng công ty đã quen với thông báo này, nhưng chưa nhận được.

Trong một động thái của trọng tài pháp lý, Binance đã mở văn phòng tại Malta vào năm 2018 khi quốc đảo này đẩy mạnh các dự án điều tiết thân thiện với tiền điện tử.

Tháng trước, có rất nhiều tin đồn rằng sàn giao dịch đang mở văn phòng tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc, mặc dù nước này đã quyết định chống lập trường tiền điện tử. 

Tuy nhiên, theo Giám đốc điều hành của công ty Changpeng Zhao, bản thân các văn phòng là một khái niệm cổ xưa. Trong một tweet vào ngày 19 tháng 11, Zhao nói , Office Office và HQ là những khái niệm cũ như SMS và MMS.

Thị trường phản ứng mạnh khi có FUD

Các thị trường tiền điện tử đã phản ứng với tin tức này, với hầu hết các đồng tiền lớn đều chứng kiến ​​sự mất mát đáng kể trong ngày.


Trực quan hóa thị trường tiền điện tử.

Bitcoin ( BTC ) đang chứng kiến ​​mức thua lỗ hơn 6% trong khi Ethercoin ( ETH ) đã mất hơn 8% trong 24 giờ qua. Các loại tiền thay thế như Litecoin ( LTC ) và EOS đang bị đánh bại với mức lỗ hơn 9%, trong khi đồng tiền riêng của Binance, Binance Coin ( BNB ), giảm 10% tại thời điểm báo chí để giao dịch ở mức 16,58 đô la.

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top