11/22/2019

Ubisof gã khổng lồ phát triển trò chơi, hợp tác với nền tảng trò chơi Ultra dựa trên EOS

11/22/2019


Ubisoft, gã khổng lồ phát triển trò chơi đứng sau trò chơi điện tử Assassin Creed, hợp tác với nền tảng phân phối trò chơi Ultra dựa trên EOS.

Theo thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph vào ngày 21 tháng 11, Ubisoft sẽ là nhà sản xuất khối công ty trên phiên bản testnet của Ultra sidechain, được đặt tên là UOS. Do đó, công ty sẽ giúp duy trì mạng và phê duyệt các giao dịch trên mạng trong thời gian dùng thử.

Những lợi ích

Giao dịch trên mạng sẽ bao gồm tạo tài sản trong trò chơi, chuyển quyền sở hữu giữa người chơi và thanh toán. Sau khi phát hành, Ultra đã chọn Ubisoft làm nhà sản xuất khối vì đây là lợi ích tốt nhất của nhà phát triển trò chơi để giúp nền tảng phát triển và gã khổng lồ game có khả năng kỹ thuật để cung cấp trợ giúp tốt nhất

Người sáng lập và đồng giám đốc điều hành của Ultra Nicolas Gilot nói rằng sự cống hiến lâu năm của Ubisoft trong việc khám phá công nghệ blockchain đảm bảo họ có kiến ​​thức và kỹ năng để trở thành nhà sản xuất khối xuất sắc.

Giám đốc Sáng kiến ​​Blockchain của Ubisoft, Nicolas Pouard giải thích rằng công ty tin rằng điều quan trọng là hỗ trợ các ứng dụng blockchain liên quan đến trò chơi:

Trong suốt thời gian thử nghiệm hợp tác đầu tiên này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp họ đưa nó lên quy mô lớn hơn và thử nghiệm các khả năng mở ra cho ngành công nghiệp.

Trang web dữ liệu của công ty Crunchbase ước tính doanh thu của Ubisoft là 2,5 tỷ USD. Trò chơi điện tử sê-ri tín ngưỡng của Assassin đã bán được hơn 140 triệu bản.

Ultra đã công bố các nhà sản xuất khối khác vào đầu năm nay. Như tienaolagi đã chia sẽ, ba nhà sản xuất khối đầu tiên của mạng Ultra là trao đổi tiền điện tử Bitfinex và các cộng đồng phát triển EOS khu vực EOS Rio và EOS New York.

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top