5/10/2019

Cloudtoken dự án vàng trong làng đầu tư, Cloudtoken 2019

5/10/2019

Chào mừng tất cả đến với dự án Ngân Hàng Điện Tử CRYPTOBANK Clouldtoken, hôm nay Blogtienao sẽ đánh giá qua những qua những ưu điểm Ví Blockchain này là gì và kiếm tiền bằng cách nào. Đây sẽ là một dự án vàng trong 2019, giúp chúng ta gia tăng tài sản một cách nhanh chóng và ổn định, đồng thời không phải lo về biến động thị trường.
ZhangAO SHENG

CloudToken là gì?

CloudToken được cho là phát triển theo trí tuệ nhân tạo AI Jarvis Arbitrage thế hệ thứ 4. Đây là một trí thông minh nhân tạo tự giao dịch và kiếm lợi nhuận từ việc chênh lệch tỉ giá. Cloudtoken dùng "Trí Tuệ Nhân Tạo AI" cùng một thời điểm MUA VÀ BÁN ở 2 sàn khác nhau, tận dụng sự chênh lệch giá, để kiếm lời cho chúng ta. Công cụ kiếm tiền điện tử thụ động mạnh mẽ nhất mọi thời đại!
Hiện tại, dự án sẽ Ra mắt chính thức ngày 12 tháng 5 tại Thái Lan, Châu Âu và Trung Quốc. Khi nó đội ngũ bắt đầu tiếng vào thị trường châu Âu và Trung Quốc thì giá chắc chắn sẽ tăng vọt đến XX lần!

Đội ngũ phát triển:
Trong một cuộc họp Blockchain lớn, người sáng lập WBFEX, ZhangAO SHENG đã chính thức hợp tác với CLOUD TOKEN. Nền tảng AI thế hệ thứ 4, các công ty lớn & Nhiều nhà đầu tư lớn đã được tài trợ bằng mã thông báo Cloudtoken (CTO)
-Người sáng lập WBFEX ZHAO SHENG, một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Chủ sở hữu của Diễn đàn Blockchain thế giới, Công ty truyền thông và Quỹ phòng hộ!
-Startegic Partners Đồng sáng lập mã thông báo Plustoken, đây là Lý do thực sự bùng nổ lên từ $0.3 lên $ 10 đến $ 70 khi anh ấy tham gia, nếu bạn chưa biết thì Plustoken từ 0.4 đã tăng lên 70$ trong 365 ngày! 

Làm thế nào để kiếm lợi nhuận từ CloudToken?
CloudToken

Bạn giữ mã thông báo CTO qua phần mềm giao dịch Arbitrage của JARVIS và kiếm 10% -15%, rủi ro tuyệt đối 0% - Không mất thêm tiền của bạn!

Lợi nhuận sẽ được trả hàng ngày 0.3%-0.7% bằng đồng CTO!
Chúng ta có thể quy đổi ra ETH, LTC hoặc DASH rút về ngay lập tức / hoặc bán nội bộ ngay trong ví / hoặc Trữ dùng để thanh toán sau này, khi đồng này X2, X5, X10, X50...

Hướng dẫn đầu tư:

Thành viên cần tải ví trên IOS hoặc Android: www.cloudtokenwallet.com, đăng nhập bằng cách nhập mã giới thiệu (Mã giới thiệu của tôi 5367099716) tạo mã pin (lưu ý cần ghi nhớ kỹ mật khẩu và ID đăng nhập vì đây là ví phi tập trung)
Nhập mã này mới đăng ký được nhé
Referral Code:
5367099716


I/ Cách tham gia ví cloudtoken bằng USDT:
- Mua USDT ở Remi hoặc Từ các sàn khác
- Nạp USDT vào ví USDT Clouldtoken
- Kích Hoạt Profects > 500USDT
- Mỗi ngày nhận lãi 0.3%-0.7% bằng clouldtoken(CTO)
-Min đầu tư là 20$ nhưng bạn phải đầu tư 500$ thì mới kích hoạt được liên kết hoa hồng
Bạn có thể nạp bằng các cổng tiền điện tử khác như BTC,ETH,TUSD,... nhưng USDT sẽ ổn định hơn nếu thị trường giảm bạn cũng không lỗ

Phí và cách rút tiền 

Từ ngày 1 - 30 rút gốc phí 5%
Từ ngày 30 trở đi miễn phí
Cách rút lợi nhuận Cloudtoken CTO = quy đổi ra ETH, LTC hoặc DASH rút về ngay lập tức / hoặc bán nội bộ ngay trong ví.
Bạn có thể bán hoặc rút tất cả tiền của bạn bất cứ lúc nào mỗi ngày! Chỉ cần chọn, chuyển đổi số lượng cần bán, chọn ví tiền điện tử và rút tiền!


II/ CHÍNH SÁCH TRẢ THƯỞNG

- Trực tiếp 100% lợi nhuận của F1
- 50% lợi nhuận F2 (đk 2 F2)
- 5% lợi nhuận từ F3- F15 (đk có 3-15 F1).
- 5% Lợi nhuận từ F3 - F21 (đk có trên 15F1)

III/ Bonus Lãnh Đạo:

Level 1: Hệ thống 200k : +5% lợi nhuận
Level 2: 3L1 : +10% Lợi Nhuận
Level 3: 3L2: +15% Lợi nhuận
Level 4: 3L3: +20% lợi nhuận
Level 5: 3L4: +5% đồng chia toàn cầu.


Lưu ý rằng hoa hồng giới thiệu được trả bằng CTO.
CloudToken 2019
NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA CLOUDTOKEN

1. Nguồn thu nhập lý tưởng từ 9% - 21% / tháng cho các nhà đầu tư.

2. Rút gốc và lãi bất cứ lúc nào. Giao dịch được 10 đồng Coin giá trị nhất trên thị trường hiện nay.

3. Đứng phía sau Cloudtoken là một quỹ đầu tư lớn của Mỹ, Milton Capital.

4. Cloudtoken đã liên kết với sàn giao dịch Huobi Top 1 Trung Quốc và Sàn Coinone Top 1 Hàn Quốc.

5. Cloudtoken là tập đoàn duy nhất trên thế giới phát triển theo mô hình ví Wallet có hệ sinh thái đưa vào thanh toán. Ở Thượng Hải có 20.000 điểm thanh toán. Hiện tại đang triển khai ở Hàn Quốc và các quốc gia khác.

6. Nhà đầu tư sẽ được nhận PayBack (hoàn lại % vốn) khi sử dụng Cloudtoken thanh toán vào hệ sinh thái.

7. Ví Cloudtoken được thiết kế chuyên nghiệp, bảo mật, nhiều tính năng vượt trội, dễ sử dụng, đang giữ vị trí số 1 về công nghệ ví 3.0

8. Yếu tố mang tính thời điểm, đây là Thời Điểm Vàng để đầu tư và đồng hành cùng Clouldtoken. Đúng xu thế, an toàn do quỹ Milton Capital bảo trợ, giá Clouldtoken còn thấp, cộng đồng mới...

9. Với đội ngũ Support tâm huyết tại thị trường VN, sẵn sàng hổ trợ, đồng hành 24/7. Sẽ giúp anh chị đạt được kế hoạch và mục tiêu tài chính trong năm 2019.

NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM CỦA CLOUDTOKEN

- Chủ sở hữu trang web đang sử dụng một dịch vụ để ẩn danh tính của họ
- Theo Alexa, trang web này có thứ hạng Alexa thấp là 1281113
- Trang web này không có bất kỳ phản hồi nào trên các trang web khác
- Tên miền còn trẻ, trang web Cloud Token (trên nền tảng đám mây của Cloud) đã được đăng ký riêng vào ngày 27 tháng 1 năm 2019
- Các video tiếp thị trên trang web Cloud Token được trình bày bằng tiếng Trung Quốc.

Tổng quan
Đầu tư luôn rủi ro nhưng nếu bạn biết nắm bắt thì phần thắng thuộc về bạn cơ hội chỉ một lần. Quyết định là ở bạn mà thôi và hãy tham gia bằng vốn nhàn rỗi nhé! Với mình dự án này còn mới nên khả năng phát triển cao nên mình sẽ tham gia.
Hãy nhớ PlusToken từ $ 0,40 Cents và tăng lên $ 70 trong 1 năm, khi thị trường bùng nổ thì giá CTO tạo ra còn hơn cả 2 con số. Nhiều ngàn và hàng triệu đô la kiếm được sẽ vào ví tiền điện tử của bạn
Nếu bạn đã bỏ qua cơ hội PlusToken, thờ ơ với WoToken, chưa quan tâm đến SCF-Token, thì đây gần như là cơ hội cuối cùng để gây dựng lại nguồn vốn, nâng bức tranh tài chính lên một tầm cao mới! 

Với tổng lượng Token của Cloudtoken chỉ có 330 tr trên toàn cầu sẽ khan hiếm hơn các Ví khác, cộng đồng đẳng cấp, tài liệu Marketing chuyên nghiệp sẽ giúp giá được đẩy lên rất nhanh!


Nhóm hỗ trợ dự án Telegram https://t.me/anhky

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top