11/11/2017

Review ICO UCoinCash - Ucoincash có phải là một Scam không?

11/11/2017

Mô coin lending ở Việt Nam hiện nay đã không còn xa lạ. Nhưng một sôi nổi nhất hiện tại là UCoinCash. Hãy cùng tiền ảo là gì xem qua một số nhận xét về ICO này.

UCoinCash là gì? Ucoincash đang tung ra một cryptocurrency phân quyền mới có thể được sử dụng để thanh toán cho hàng hoá và dịch vụ, với các nhà bán lẻ tham gia để gửi cho bạn bè hoặc gia đình. Họ nói trong báo cáo của họ rằng: tiền tệ này sẽ nhanh và rẻ hơn cho người dùng. Tuy nhiên, khía cạnh chính mà hầu hết các nhà đầu tư quan tâm là nền cho vay của họ. Họ giúp những người dùng có đồng xu mới này có cơ hội kiếm được 1,5% lãi suất mỗi ngày.

Ucoincash

Mô hình hoạt động cho vay:
Năm nay đã chứng kiến ​​nhiều ngành công nghiệp khác nhau tham gia vào thị trường, một trong số đó là nền tảng cho vay. Bitconnect là nổi tiếng nhất của nền tảng này, đồng xu ban đầu đã được cung cấp chỉ với 0,5 đô la cho mỗi đồng xu và bây giờ là trị giá hơn 250 đô la. Các nhà đầu tư đầu tiên đạt được lợi nhuận 500x. Các nền tảng này hoạt động bằng cách kinh doanh bitcoin và altcoins khác, đổi lại cho vay tiền để thêm vào quỹ giao dịch của họ. Họ cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội để kiếm được lãi suất cao. 
UCoinCash cũng đang phát triển theo nền tảng cho vay này. Họ đang huy động vốn cho việc kinh doanh của họ và cung cấp 1,5% lãi suất mỗi ngày, cho các nhà đầu tư.

Thông tin phát hành ICO

Ký hiệu: UCH
Tổng coin: 31 triệu
Số coin bán ICO: 6 triệu, dự tính bán từ 15/11 tới 15/12
Thưởng trên mỗi khối tìm được: 50 UCH
Giá khởi điểm: 1UCH = 0,8$
Đăng kí tại đây: Ucoincash


Vòng đầu tiên của ICO sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 11 với tổng cộng 6 triệu đồng, giá khởi điểm chỉ là 0,8 USD nhưng giá sẽ tăng dần vì vậy tốt nhất nên vào trong càng sớm càng tốt. 

Các cách kiếm tiền từ Ucoincash

1. Lợi nhuận từng gói cho vay


Cho vay của họ sẽ bắt đầu khi ICO kết thúc, họ sẽ cung cấp khoảng 1,5% lãi suất mỗi ngày. Số tiền chính xác mà bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào số tiền bạn đầu tư, họ hiện cung cấp 5 lựa chọn:

Lợi nhuận ICO Ucoincash
$ 100- $ 1,000: Bạn nhận được lãi suất tùy thuộc vào sự biến động của Bitcoin ngày hôm đó, nên được khoảng 1%. Vốn của bạn được trả lại sau 291 ngày. 
$ 1,010 - $ 6,000: Bạn nhận được lãi suất biến động với khoản tiền thưởng là 0,1%. Vốn của bạn được trả lại sau 241 ngày.
$ 6,010- $ 12,000: Bạn nhận được lãi suất biến động với khoản tiền thưởng là 0,2%. Vốn của bạn được trả lại sau 181 ngày. 
$ 12,010- $ 50,000: Bạn nhận được lãi suất biến động với khoản tiền thưởng là 0,25%. Vốn của bạn được trả lại sau 121 ngày. 
$ 50,010- $ 100,000: Bạn nhận được lãi suất biến động với khoản tiền thưởng là 0,3%. Vốn của bạn được trả lại chỉ sau 101 ngày. 

2. Giữ tiền trong ví

Nền tảng mới cũng cung cấp cho người sử dụng cơ hội để kiếm lợi nhuận bằng cách bắt chước khai thác. Bạn chỉ cần giữ tiền của bạn trong ví của bạn, sẽ hưởng được mức lãi suất, ban đầu lãi sẽ là 11% mỗi tháng. 

3. Chương trình giới thiệu


Cũng như nhiều công ty UCoinCash cung cấp cho người dùng cơ hội kiếm thêm tiền bằng cách giới thiệu mọi người đến nền tảng này. Mức thứ nhất sẽ trả 6% lãi suất cho bất kỳ khoản vay mà giới thiệu của bạn làm.

Kết luận

Ucoincash cũng có thể là scam nhưng nếu bạn vào sớm vào hưởng lãi lúc đầu thì tại sao không? Cộng đồng Ucoin cũng khá lớn nên việc scam có lẽ khá lâu, và lúc đó bạn đã ôm được số tiền khác lớn. Biết đâu nó có thể như Bitcoinnect và kiếm được x5000 doanh thu của bạn.

Tất cả các ICOs là rất nguy hiểm vì vậy xin vui lòng không đầu tư nhiều hơn khả năng bạn có. Tuy nhiên ,nếu đầu tư một khoản nhỏ vào thì bạn thấy được lợi nhuận khổng lồ. 

Cá nhân tôi, sẽ đầu tư một số tiền nhỏ vào và bất chấp rủi ro và tôi cho vay và hưởng lãi và chờ đợi đồng xu tăng giá và bán. Còn bạn thì sao, hãy cho tôi biết qua bình luận phía dưới!

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top