11/10/2017

Tiền ảo là gì?

11/10/2017

Tiền ảo là gì, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số là gì?

Các loại tiền này điều được gọi chung là tiền ảo, vậy chúng là gì?

Là một loại tiền không được kiểm soát, tiền kỹ thuật số, được ban hành và thường được kiểm soát bởi các nhà phát triển của nó, được sử dụng và chấp nhận giữa các thành viên của một cụ cộng đồng ảo.

Các Tội phạm Tài chính Enforcement Mạng (FinCEN). Một cơ quan thuộc Bộ Tài chính Mỹ, chấp nhận tiền ảo được xuất bản vào năm 2013. Trong năm 2014, Cơ quan ngân hàng châu Âu xác nhận, tiền ảo là "một đại diện kỹ thuật số giá trị của nó không phải phụ thuộc vào một trung tâm ngân hàng hoặc một cơ quan nào. Nhưng được chấp nhận bởi cộng đồng hoặc các doanh nhân. Chúng là phương tiện thanh toán và có thể được chuyển giao, lưu trữ hoặc kinh doanh bằng điện tử .
Tiền ảo, phân nhánh

Sự phát triển

Năm 2012, Ngân hàng Trung ương Châu Âu đã xác định loại tiền tệ ảo là "một loại tiền điện tử không được kiểm soát, được phát hành và thường do các nhà phát triển kiểm soát và được sử dụng và chấp nhận trong số các thành viên của một cộng đồng ảo.

Vào năm 2013, Mạng lưới Thi hành Luật pháp về Tội phạm Tài chính (FinCEN), một văn phòng Kho bạc Hoa Kỳ, định nghĩa đồng tiền ảo là" một môi trường trao đổi hoạt động giống như một loại tiền tệ thực trong cuộc sống, nhưng không có một số đặc điểm của đồng tiền thực ". Cụ thể, tiền tệ ảo không có trạng thái đấu thầu chính thức ở bất kỳ khu vực nào.

Bitcoin sự khởi đầu cho sự phát triển của tiền ảo

Bitcoin là loại tiền tệ số được phân quyền đầu tiên. Đồng tiền dựa trên " giao dịch được xác minh bằng mật mã và được duy trì bởi người sử dụng tiền tệ". Các Bitcoin Foundation tuyên bố rằng Bitcoin được "thiết kế để được phân cấp đầy đủ, bởi các thợ mỏ đang hoạt động tại tất cả các nước. Và không có cá nhân nào có quyền kiểm soát mạng.

Bitcoin như thẻ tín dụng trực tuyến mà các mạng lưới ngân hàng. Theo một nhà báo của tạp chí Forbes, "khai thác mỏ bitcoin ngày càng trở nên tập trung", và một nhóm các nhà nghiên cứu mật mã châu Âu đã đặt câu hỏi, nếu bitcoin thực sự là một đồng tiền phân cấp.

Cuối cùng

Nói chung tiền ảo là một loại tiền không được kiểm soát. Bạn có thể gửi tiền cho bất kì ai mà không sợ bị phát hiện, ẩn danh. Và hiện tại tiền ảo là một loại tiền gần như lấn chiếm tiền thực. Bạn có thể mua hàng ở bất cứ đâu chấp nhận tiền ảo, đi du lịch mà không cần cầm ví, một sự tiện dụng. Bài viết này mình không đi sau vào các loại tiền ảo như bitcoin hay ethereum. Các thông tin Bitcoin, Altcoin, cách khai thác tiền ảo, và thợ mỏ là gì mình sẽ cập nhập sau...

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top