11/09/2017

Giá Bitcoin đạt được mức cao nhất ở thời gian hiện tại $ 7,800, vì SegWit2x bị hủy bỏ

11/09/2017

Trước đó, ngày 8 tháng 11, Giám đốc điều hành BitGo Mike Belshe đã công bố kết thúc SegWit2x trên Danh sách Gửi thư của SegWit2x. Ngay sau đó, giá bitcoin tăng lên đến 7.800 USD, đạt được mức cao mới nhất mọi thời đại.

Nhiều người ủng hộ chính của SegWit2x bao gồm ShapeShift CEO Erik Voorhees, người sáng lập Bitmain Jihan Wu, Giám đốc điều hành Xapo Wences Casares, Giám đốc điều hành Blockchain Peter Smith, và nhà phát triển dẫn đầu SegWit2x, Jeff Garzik đã ký kết thông báo chính thức của Belshe, chính thức công bố việc rút lại hỗ trợ từ SegWit2x.
Thông báo đọc:
"Mặc dù chúng tôi tin tưởng vào sự cần thiết của một kích thước khối lớn hơn, có một điều chúng tôi cho rằng thậm chí còn quan trọng hơn; giữ cộng đồng lại với nhau. Thật không may, rõ ràng là chúng tôi đã không xây dựng được sự đồng thuận cho một sự nâng cấp tại thời điểm này. Tiếp tục con đường hiện tại có thể chia rẽ cộng đồng và trở thành một sự thất bại cho sự phát triển của Bitcoin. Đây không phải là mục tiêu của SegWit2x. "
"Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã góp phần xây dựng cho Segwit2x, cho dù bạn ủng hộ hay chống lại. Những nỗ lực của bạn là điều làm cho Bitcoin trở nên tuyệt vời. Bitcoin vẫn là hình thức tiền tệ lớn nhất mà chúng tôi từng thấy, và chúng tôi vẫn duy trì để bảo vệ và thúc đẩy tăng trưởng trên toàn thế giới. "Belshe nói thêm:

Theo CCN trước đây báo cáo rằng sự suy giảm hỗ trợ cho SegWit2x đã là một yếu tố chính trong việc thúc đẩy giá bitcoin lên mức cao mới trong tuần qua. Trong khi một số nhà phân tích lập luận rằng đó là những người ủng hộ SegWit2x kích hoạt giá tăng khi các quỹ từ altcoins chuyển sang bitcoin.
Trong 24 giờ qua, khi phần cứng của SegWit2x bị chấm dứt và hỗ trợ giải pháp đã bỏ rơi bởi các nhà phát triển chính và các công ty. Làm giá bitcoin đã tăng hơn 9 phần trăm.
Trong những tuần sắp tới, nếu giá bitcoin duy trì đà tăng điểm của nó được tạo ra bởi việc chấm dứt SegWit2x, sẽ có một cơ hội chắc chắn nó có thể phá vỡ mục tiêu tạm thời 10.000 USD của các nhà phân tích như Max Keiser, do sự lạc quan về bitcoin của thị trường Mỹ. Tập đoàn CME, tập đoàn trao đổi lớn nhất thế giới với khối lượng giao dịch, đang có kế hoạch tung ra thị trường giao dịch kỳ hạn vào cuối năm 2017, đồng thời cũng có thể kích hoạt nhu cầu bitcoin từ nền công nghiệp tài chính truyền thống.
Không giảm giá trong tháng 11
Trước khi thu hồi SegWit2x, các nhà phân tích dự đoán một sự điều chỉnh lớn xảy ra sau khi chia nhánh cứng SegWit2x, vì các quỹ trong bitcoin chuyển sang SegWit2x và các altcoins khác. Tuy nhiên, khả năng một sự điều chỉnh chính đã được loại bỏ với việc hủy bỏ SegWit2x, tạo ra một kịch bản ngắn hạn tăng giá cho bitcoin.
Trong những tuần sắp tới, giá bitcoin có thể có xu hướng di chuyển vượt quá ngưỡng 8.000 USD, cho dù đã tránh được việc chia tách dây chuyền.

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top