11/09/2017

Dự đoán Bitcoin 2018 lộ trình sẽ vượt mức 10.000$

11/09/2017

Theo tin tức giá Bitcoin: Sheba Jafari, kỹ thuật trưởng của Goldman Sachs, tin rằng bitcoin có thể đạt 8.000 USD, theo một thông điệp được gửi đến các khách hàng của công ty vào thứ Hai, báo cáo của Business Insider .
Jafari ghi nhận bitcoin vượt mục tiêu bình đẳng từ mức thấp trong tháng 7 ở mức $ 6,044, cho thấy tiềm năng cho một bước tiến "bất đồng" có thể đạt ít nhất là $ 7,941.
Theo coinmarketcap.com, giá của Bitcoin là 7.201,2 USD vào cuối sáng Thứ Ba, đã giảm 3,19% trong khoảng thời gian 24 giờ trước đó.
Nguồn: Coinmarketcap.com
CME, Fork Drive cho rằng:
Giá đã chạm mức cao nhất mọi thời đại là $ 7,592 vào đầu ngày thứ hai. Sau khi CME Group một trong những sàn giao dịch lớn nhất, đã thông báo kế hoạch đưa ra thị trường giao dịch kỳ hạn bitcoin vào cuối năm nay. Tỉ giá của cryptocurrency đã thu được hơn $ 1,000.
Thị trường bitcoin 2018
Một số nhà phân tích đã nói rằng bộ tách bitcoin SegWit2x dự kiến ​​vào ngày 16 tháng 11 cũng sẽ làm tăng giá - tạm thời. Trevor Koverko, Giám đốc điều hành của Polymath, chuyên về công nghệ cryptocurrency, cho biết mọi người có thể mua bitcoin trước cần lúc SegWit2x với hy vọng sẽ tăng thêm bitcoin.
Koverko cho biết các nhà đầu tư thông minh đang cưỡi sóng trước. Và sẽ kéo giá bitcoin tăng cao.
Cộng đồng bitcoin phân tách Widget SegWit2x nó có thể chia bitcoin thành hai cryptokurrencies bổ sung. Hiện đã có hai đồng tiền, Bitcoin Cash và Bitcoin Gold. Thêm một cái đồng thứ 3, sẽ tăng gấp đôi số lượng tiền xu cho các chủ sở hữu bitcoin hiện tại.
Nhà kinh doanh bitcoin nổi bật: Giá đang hướng tới 10.000 USD vào năm 2018
Fork có thể làm hại giá Bitcoin:
Willy Woo, một nhà phân tích mật mã và bitcoin được biết đến với sự đóng góp của ông cho WooBull.com, đã tuyên bố rằng giá bitcoin có thể sẽ phải chịu một sự điều chỉnh lớn vào cuối tháng 11.
Image result for cryptocurrency
Các nhà phân tích bao gồm Woo và Tom Lee của Fundstrat đã nhấn mạnh trong nhiều tháng rằng phần cứng SegWIt2x có thể dẫn đến sự điều chỉnh giá chính, như một phần nhỏ các nhà đầu tư bitcoin đã phân bổ ngân quỹ của họ bí mật mua các cryptokurrencies khác (altcoins) cho bitcoin. Với mục đích duy nhất là kiếm được tiền đồng tiền altcoins.
Theo đánh giá của coinmarket.com, lợi nhuận của Bitcoin kể từ tháng 6 đã tăng mạnh sự thống trị của nó đối với toàn bộ thị trường cryptocurrency. Tính đến hôm nay, bitcoin chiếm 60,61% tất cả các cryptocurrency, với Ethereum nắm giữ 14,34%. Vào ngày 15/6, bitcoin nắm giữ 39,14% trong khi Ethereum nắm giữ 31,12%.

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top