11/08/2017

Cách tạo ví bitcoin đơn giản nhất, bạn có thể trữ bitcoin an toàn

11/08/2017

Với sự phát triển hiện nay Bitcoin đã là trào lưu mới trong cộng đồng kiếm tiền online và giới đầu tư ở VN và trên cả thế giới. Để có được Bitcoin (Mua bán Bitcoin hay đào bitcoin)  thì đầu tiên là bạn cần phải có ví để chứa bitcoin hay các đồng tiền khác, sau đây tiền ảo là gì sẽ hướng cách tạo ví Bitcoin đơn giản trên blockchain.info.


Cách tạo ví bitcoin đơn giản
Blockchain.info là gì?
Blockchain.info là một nền tảng cung cấp nơi trữ Bitcoin và Ethereum lớn nhất hiện nay, hầu như ai bắt đầu đến với tiền ảo bitcoin thì đều lựa chọn Blockchain làm nơi cất giữ tài sản an toàn. 
Bởi tính dễ sử dụng bảo mật cao, bạn có thể sử dụng tại bất kỳ đâu, trên mọi thiết bị máy tính hoặc smartphone, miễn là có mạng internet. Đặc biệt, Blockchain là có hệ thống mật rất cao, bao gồm nhiều lớp qua một khối, nhiều cấp độ bảo mật, tránh được mọi nguy cơ tấn công từ tin tặc.
Trước kia, thì Blockchain chỉ hỗ trợ chứa Bitcoin, nhưng gần đây đã được bổ sung thêm Ethereum, đây là một tin vui dành cho những ai muốn đầu tư đối với đồng tiền ảo này.
Như vậy, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Blockchain là bạn đã có thể chứa cả 2 loại tiền ảo này trên một cùng một tài khoản, nhưng hai địa chỉ khác nhau.

Cách tạo ví bitcoin đơn giản:

Bạn vào địa chỉ blockchain.info để bắt đầu tạo ví:
blockchain.info step1
Blockchain.info
Sau khi điền email đăng ký và mật khẩu phải trên 10 ký tự là bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản blockchain.
Bạn sẽ nhận được email xác nhận tạo ví nhớ check email.

Tiếp theo, đăng nhập và lấy địa chỉ gửi và nhận tiền
blockchain step 4
Sau khi đăng nhập bạn xem địa chỉ ví Bitcoin của mình là gì và copy nó để đăng ký các đào Bitcoin hay chuyển bitcoin về ví, đây chính là ví tiền chính của bạn trên mạng:
blockchain step 3
Địa chỉ ví của bạn sẽ có dạng là: 1MtkSgSThw3m8KTbwR5ZS898bVmcAnGDUb
Thế là xong, cách tạo ví bitcoin thật đơn giản đúng không nào. Hãy tạo ngay một ví tiền ảo và bắt đầu kiếm tiền nào, thời gian không chờ ai. Nếu có bất cứ thắc mắc hãy comment phía dưới nhé!

Chúc các bạn thành công !

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top