11/12/2017

Tổng hợp 6 đồng tiền ảo quan trọng nhất của Bitcoin

11/12/2017

Bitcoin không chỉ là một nhà tiên phong, mở ra một làn sóng tiền kỹ thuật số được xây dựng trên mạng, nó trở thành tiêu chuẩn cho cryptokurrencies . Các loại tiền tệ được lấy cảm hứng từ Bitcoin được gọi chung là các altcoins và đã cố gắng thể hiện mình là những phiên bản sửa đổi hoặc cải tiến của Bitcoin.
Trong khi một số loại tiền tệ này có thể dễ dàng khai thác hơn Bitcoin. Có những sự cân bằng, bao gồm rủi ro lớn hơn do thanh khoản, chấp nhận và giữ giá trị thấp hơn . Sau đây hãy cùng tiền ảo là gì xem qua, tổng hợp 6 đồng tiền ảo quan trọng nhất của Bitcoin.

Xem thêm: Dự Đoán Bitcoin 2018 Lộ Trình Sẽ Vượt Mức 10.000$

1) Litecoin (LTC)

Litecoin, Được Tung Ra Trong Năm 2011, Là Một Trong Số Những Loại Tiền Ảo Sau Bitcoin Và Thường Được Gọi Là 'Bạc'. Nó Được Tạo Ra Bởi Charlie Lee, Một Cựu Sinh Viên Của MIT Và Là Cựu Kỹ Sư Của Google.
Litecoin dựa trên một mạng lưới thanh toán toàn cầu mã nguồn mở không được kiểm soát bởi bất kỳ cơ quan trung ương nào và sử dụng "scrypt" làm bằng chứng công việc. Có thể được giải mã với sự trợ giúp của CPU cấp độ người tiêu dùng. Mặc dù Litecoin giống như Bitcoin theo nhiều cách, nhưng nó có tốc độ tạo khối nhanh hơn và do đó cung cấp xác nhận giao dịch nhanh hơn. Khác với các nhà phát triển, ngày càng có nhiều thương gia chấp nhận Litecoin.

2) Ethereum (ETH)

Khởi động vào năm 2015, Ethereum là một nền tảng phần mềm phân tán cho phép các Hợp đồng Thông minh và Ứng dụng Phân tán (ĐApps) được xây dựng và chạy mà không có bất kỳ thời gian chết, gian lận, kiểm soát hoặc can thiệp từ bên thứ ba.
Trong năm 2014, Ethereum đã đưa ra một loại tiền bán hàng cho ête đã nhận được một phản ứng áp đảo. Các ứng dụng trên Ethereum được chạy trên mã thông báo mã hóa nền cụ thể của nó, ête.

Ether giống như một chiếc xe di chuyển trên nền Ethereum, và được tìm kiếm bởi phần lớn là các nhà phát triển muốn phát triển và chạy các ứng dụng bên trong Ethereum. Theo Ethereum, nó có thể được sử dụng để "mã hoá, phân quyền, bảo mật và thương mại về bất cứ điều gì." Sau cuộc tấn công vào DAO năm 2016, Ethereum được chia thành Ethereum (ETH) và Ethereum Classic (ETC). Ethereum (ETH) có vốn hóa thị trường là 4,46 tỷ USD, đứng thứ hai sau Bitcoin trong số tất cả các bí mật. (Đọc có liên quan: Ethereum First-Ever IRA là một Game-Changer )

3) Zcash (ZEC)

Zcash, mã nguồn mở được phân quyền và mã nguồn mở được đưa ra vào cuối năm 2016, có vẻ đầy hứa hẹn. Zcash cung cấp tính riêng tư và sự minh bạch có chọn lọc của các giao dịch. Do đó, giống như https, Zcash tuyên bố cung cấp bảo mật bổ sung hoặc sự riêng tư, nơi tất cả các giao dịch được ghi và xuất bản trên Zcash cung cấp cho người sử dụng sự lựa chọn của các giao dịch "được che chở", cho phép nội dung được mã hóa bằng kỹ thuật mã hoá tiên tiến hoặc xây dựng bằng giao thức được gọi là zk- SNARK được phát triển bởi nhóm của họ.

4) Dash

Dash (ban đầu được gọi là Darkcoin) là một phiên bản bí mật của Bitcoin. Dash cung cấp nhiều tính nặc danh hơn khi nó hoạt động trên một mạng mastercode phân cấp làm cho các giao dịch gần như không thể tra cứu được.
Ra mắt vào tháng 1 năm 2014, Dash đã trải nghiệm một fan hâm mộ ngày càng tăng theo sau trong một khoảng thời gian ngắn. Mật mã này được tạo ra và phát triển bởi Evan Duffield và có thể khai thác bằng CPU hoặc GPU.
Vào tháng 3 năm 2015, 'Darkcoin' đã được đổi tên thành Dash, viết tắt của Digital Cash và hoạt động dưới nhãn hiệu DASH. Việc đổi thương hiệu không thay đổi bất kỳ tính năng công nghệ nào của nó như Darksend, InstantX.

5) Ripple (XRP)

Ripple là mạng lưới thanh toán toàn cầu theo thời gian thực cung cấp thanh toán quốc tế tức thì, nhất định và chi phí thấp. Ripple "cho phép các ngân hàng thanh toán qua biên giới theo thời gian thực, với tính minh bạch cuối cùng và với chi phí thấp hơn.
Phát hành vào năm 2012, tiền tệ Ripple có vốn hóa thị trường là 1,26 tỷ đô la. Quy trình thống nhất Ripple - phương pháp cấu tạo của nó - không cần khai thác mỏ, một tính năng tách ra từ bitcoin và altcoins.
Vì cấu trúc của Ripple không yêu cầu khai thác mỏ, nó sẽ làm giảm việc sử dụng sức mạnh tính toán và giảm thiểu độ trễ của mạng. Ripple tin rằng "phân phối giá trị là một cách mạnh mẽ để khuyến khích hành vi nhất định" và do đó hiện đang có kế hoạch phân phối XRP chủ yếu thông qua các giao dịch phát triển kinh doanh, ưu đãi cho các nhà cung cấp thanh khoản có mức độ chiết khấu chặt chẽ hơn cho thanh toán,

6) Monero (XMR)

Monero là một đồng tiền an toàn, riêng tư và không thể tìm thấy. Mã bí mật mã mở này đã được đưa ra vào tháng 4 năm 2014 và sớm nổi lên sự quan tâm lớn của cộng đồng mật mã và những người đam mê. Sự phát triển của cryptocurrency này hoàn toàn dựa trên sự đóng góp và dựa vào cộng đồng. Monero đã được đưa ra với sự tập trung mạnh mẽ.

Như vậy, tiền ảo là gì vừa giới thiệu đến các bạn 6 đồng tiền ảo quan trọng nhất của bitcoin. Những đồng tiền này được cải tiến theo bitcoin, có khả năng tốt hơn, nhưng hiện tại bitcoin vẫn giữ vai trò số 1.

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top