1/22/2018

Magiccoin dự án ICO lending đến từ Trung Quốc

1/22/2018

Magiccoin
MAGICCOIN được đánh giá như BITCONNECT version china, một bản dupe hoàn hảo, tôi có thể thấy được nó sẽ tiến xa hơn BITCONNECT rất nhiều vì đây là một phiên bản quá hoàn hảo khi kết hợp ALTCOINS truyền thống + LENDING.

Ngày tôi biết tới MAGICCOIN, thậm chí tôi không có lấy 1 chút thông tin gì về nó , mọi thông tin được bảo mật rất chặc chẽ để phòng tránh trường hợp bị sao chép.
Tôi chỉ biết MAGICCOIN được một trong các nhà phát triển coin từ trung quốc kêu gọi đầu tư từ những ANGEL INVESTOR làm hậu thuẫn để phát triển đồng coin của họ.
Nhưng chính vì điều này tôi tin MAGICCOIN sẽ thành công, vì tôi tin ANGEL INVESTOR là một trong những người kinh nghiệm nhất, nên khi họ đầu tư cho magiccoin chắc chắn họ đã tìm hiểu kỹ về nó. Team phát triển đã đưa ra ý tưởng và tiến hành PR từ tháng 7 nên tôi tin rằng tâm huyết của họ xứng đáng để chúng ta tin tưởng.

Khi tôi cầm trên tay mình bản whitepaper của MAGICCOIN, tôi hiểu MAGICCOIN là một sự kết hợp hoàn hảo giữa altcoins truyền thống và MLM coin.
Bạn có thể tìm kiếm các thông tin về MLM coin , bạn sẽ thấy tất cả các coin đều được tạo ra chỉ để LENDING và không thấy một coin nào có lộ trình phát triển rõ rệt như MAGICCOIN.

MAGICCOIN được mệnh danh là vua POS, vì MAGICCOIN có sứ mệnh kết nối các coin POS lại với nhau theo kiểu trung gian, tạo nên một mạng lưới POS hùng mạnh. Khi đấy bạn sẽ thấy MAGICCOIN dùng tiền của bạn để tạo ra tiền cho bạn ngay cả khi bạn ngủ. Vốn đầu tư vào MAGICCOIN sẽ được dùng để phát triển mạng lưới POS, coin MAGE sẽ được dùng trao đổi với các coin POS khác theo 1 tỉ lệ nhất định để staking tạo lợi nhuận.

MAGICCOIN còn tạo lợi nhuận từ việc làm đối tác nhận ủy thác của các team phát triển khi họ cần liên lạc, cần trung gian để trao đổi coin .
Một nền tảng ICO dựa trên MAGIC sẽ được hình thành trong tương lai. Nơi mà các ICO cần một partner phát hành đáng tin để phát hành coin. Thông qua đó MAGIC sẽ tranh thủ lợi ích cho những holder của họ như kiểu airdrop ưu tiên cho người nắm giữ MAGIC. Vậy hãy hiểu đơn giản , khi bạn nắm giữ MAGIC sẽ không khác gì bạn nắm giữ BTC hay ETH , bạn sẽ được hưởng coin FREE từ các đợt airdrop của coin partner. Như vậy vô hình chung , thay vì coin mlm thông thường , bạn sẽ phải mua mỗi thứ 1 ít để trữ thì với MAGIC bạn chỉ cần nắm giữ 1 coin và sẽ có các coin khác.

Tổng quan:


  • Tên: MagicCoin
  • Tên viết tắt: MAGE
  • Thuật toán: X11
  • Tổng số coin: 44.000.000
  • Tổng ICO: 3.800.000
  • Thời gian staking ngắn nhất: 8 giờ
  • Thời gian staking dài nhất: 3 ngày
  • Theo thông tin được chia sẻ trong nhóm Leaders thì MagicCoin là dự án ICO đến từ Trung Quốc, nhưng địa chỉ trụ sở tại Hong Kong. Điều này cũng có thể giải thích rất đơn giản vì hiện tại Trung Quốc đang cấm các dự án ICO, do đó đây là cách để “né” quy định pháp lý.


Ngoài ra tham vọng của MAGIC không chỉ dừng tại đó, họ mong muốn sẽ tạo được cộng đồng MAGIC vững mạnh vượt trội , thông qua việc họ sẽ tạo nên nền tảng powerball phiên bản crypto đầu tiên nơi thực hiện giấc mơ triệu phú USD của bạn từ việc sổ xố, sàn giao dịch POS coin , cộng đồng gamer dùng MAGIC làm phương tiện mua bán items , cộng đồng cryptocurrency mạnh thứ hai sau bitcointalk và thu về lợi nhuận từ việc bán quảng cáo.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, ý kiến và nhận định hoàn toàn là của Team mình. Bạn nên cân nhắc trước khi đầu tư, vì đầu tư tài chính luôn có rủi ro. Bạn không nên tất tay (all in) vào bất kỳ dự án nào mà chia vốn nhé.

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top