12/11/2017

Litecoin cất cánh lên giá vì Bitcoin sửa chữa

12/11/2017

Bitcoin đã có một chuyến đi hoang dã trong tuần này, bắt đầu từ $ 11,000 và tăng lên hơn $ 18,200 bảy ngày sau đó.
Thị trường đã bắt đầu chính xác và BTC đã giảm trở lại khoảng $ 13,500 tại thời điểm viết. Nhu cầu lớn lao đã làm nổi bật một số sai sót trong hệ thống.
Các giao dịch chủ yếu như Coinbase bị choáng ngợp bởi giao thông và giao dịch đã khiến cho trang web này trở nên nghẹt thở một lần nữa. Vào thời điểm đỉnh điểm của cơn sốt giao dịch, đã có hơn 250.000 giao dịch đang chờ xử lý.

Quỹ Litecoin người đã tweeted  " Hiện có 223K giao dịch bitcoin chưa được xác nhận. Nên ngay bây giờ các giao dịch đã sử dụng Litecoin!"  Khi Bitcoin rơi trở lại từ quỹ cao chóng mặt của nó, và bắt đầu đổ vào altcoins. Người chạy phía trước hiện tại trong cuộc đua altcoin là Litecoin, chiếm khoảng 50% vào thời điểm viết.

Litecoin đã ổn định hơn rất nhiều trong những tháng trước đó giao dịch từ 40 đến 60 đô la trong sáu tháng vừa qua. Vào giữa tháng cuối tháng 11, mọi thứ bắt đầu tăng nhanh hơn cho Litecoin, tăng lên mức 80 đô la và vượt quá mức ổn định ở mức 100 đô la.

Vào ngày thứ Bảy, nó đã nổ tung và nhảy lên tới 65% trên 160 USD.

CoinTelegraph báo cáo rằng, sẽ có lệnh cấm hoàn toàn ICO tại Hàn Quốc. Trong khi các nguồn khác, bao gồm cả Chosun, đưa tin rằng chính phủ sẽ sớm cho phép ICOs cho các nhà đầu tư tổ chức. Theo báo cáo, một nhóm đặc nhiệm đã được Bộ Tài chính và Chiến lược, Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc, Bộ Tư pháp, Ủy ban Thương mại Công bằng và Ủy ban Giám sát Tài chính hình thành.
Mục đích của nó là để chuẩn bị các khuôn khổ pháp lý khác nhau, cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư để hoạt động trong ngành công nghiệp tiền tệ crypto.

Rõ ràng là trong khi Hàn Quốc vẫn cởi mở và chấp nhận các đồng tiền chung, họ đang nỗ lực để có thêm quy định để ngăn chặn ICO gian lận và lừa đảo. "Chính phủ Hàn Quốc không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc tuân thủ các khuôn khổ pháp lý và các xu hướng được thiết lập bởi các chính phủ hàng đầu khác.
Sự công nhận cryptos và ICOs có khả năng gây ra sự gia tăng Litecoin là tài sản nổi trội trên các sàn giao dịch của Hàn Quốc như Bithumb. Hiện thị trường đã điều chỉnh một chút và LTC đang giao dịch quanh mức $ 135, vẫn còn khoảng 33% tăng lên hai ngày trước.


Nguồn:  Newsbtc

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top