1/23/2018

Bitconnect kết thúc hầu như toàn bộ hoạt động của nó, BCC sập

1/23/2018

Bitconnect đã chính thức đóng cửa nền cho vay của mình và trao đổi cryptocurrency sau khi cảnh báo từ Texas và Bắc Carolina điều chỉnh. Tiền tệ số Bitconnect Coin (BCC) giảm 87% trong ngày hôm nay và 93% so với mức cao nhất của ngày 29 tháng 12 là 437 USD. Vào thời điểm báo chí, BCC đang giao dịch với giá chỉ $ 30.

Ponzi
Theo TechCrunch , nhiều người trong cộng đồng tiền tệ kỹ thuật số đã gọi kế hoạch Bitconnect a Ponzi, bao gồm cả người sáng lập Ethereum Vitalik Buterin . Những lời buộc tội này dựa trên hệ thống chuyển tuyến đa cấp và lời hứa tăng 40% lãi suất cộng thêm tiền thưởng hàng ngày lên đến 0,25% mỗi ngày cho mỗi khoản vay. Lời hứa về những khoản lợi nhuận cao không rủi ro thường là điển hình của lừa đảo - nếu nó có vẻ quá tốt để có thể là sự thật, có thể là.

Trang web của Bitconnect Coin mô tả đơn vị tiền tệ như sau:

"Thời điểm bạn mua lại BitConnect Coin nó trở thành một tài sản mang lại lợi tức với 120% lợi nhuận mỗi năm. Thật đơn giản. "

Thật không may cho các nhà đầu tư, rằng "tài sản sinh lãi" hiện nay gần như vô giá trị.

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top