3/14/2019

Kiếm tiền bằng việc chuyển sang trình duyệt Brave như thế nào?

3/14/2019

Sau đây, tienaolagi sẽ hướng dẫn và giới thiệu về cách kiếm tiền từ trình duyệt này nhé!
BRAVE trình duyệt mới của Mã thông báo BAT đã giới thiệu một ứng dụng mang tính cách mạng của blockchain tiền điện tửHọ đã cùng nhau ra mắt phiên bản thử nghiệm của trình duyệt web tập trung vào quyền riêng tư và cũng kiếm được phần thưởng cho người dùng.
Trình duyệt Brave mới được phát triển bởi nhà phát minh JavaScript, một trong ba ngôn ngữ lập trình bắt buộc để phát triển web, Brendon Eich. Ông cũng là đồng sáng lập Mozilla Foundation, Project and Corporation.

Trình duyệt kiếm tiền riêng tư được xây dựng trên Blockchain

Brave coin cung cấp 70% doanh thu thêm cho người dùng khi nhấp hoặc xem trang web. Mặc dù không nhiều nhưng một người dùng có cơ hội kiếm được 5 đô la hàng tháng bằng mã thông báo BAT, chỉ bằng cách chuyển sang trình duyệt BRAVE.
USP của trình duyệt Brave chặn tất cả các quảng cáo mà người dùng không muốn. Quảng cáo trên trình duyệt Brave hoạt động độc lập, Trình duyệt tự đăng các quảng cáo phù hợp bằng cách đánh giá sở thích và không truyền lại bất kỳ dữ liệu nào cho nhà cung cấp, ngoài số lần nhấp vào quảng cáo. Quảng cáo cũng làm tắc nghẽn mạng do đó làm giảm tốc độ tải lên và tải xuống dữ liệu và thông tin hữu ích.
Gần đây, người tạo ra EOS Daniel Larimer cũng đã giải quyết vấn đề vi phạm dữ liệu và lo ngại về quyền riêng tư do cookie và quảng cáo.
Theo Brendon Eich:
Nó tải các trang nhanh hơn hai đến bốn lần so với các trình duyệt điện thoại thông minh khác và nhanh hơn 1,4 lần so với các trình duyệt khác cho máy tính cá nhân.

Phân tích giá của mã thông báo BAT

Mã thông báo BAT đã tăng khoảng 55% trong một tháng. Giá của mã thông báo BAT tại thời điểm viết là 0,2 đô la. Với tốc độ hiện tại, người sáng lập gợi ý rằng người dùng có thể kiếm được 5 đô la hàng tháng bằng mã thông báo BAT chỉ bằng cách chuyển sang trình duyệt bảo mật mới này.
Đồng xu BAT
Biểu đồ 1D của BAT / BTC trên Bittrex (chỉ số 50.100.200 EMA và chỉ báo RSI)
Chúng ta có thể thấy sự giao thoa tiềm năng của Trung bình di chuyển theo hàm mũ 50 ngày với EMA 100 ngày và mức trung bình nhanh hơn (50 ngày) đã di chuyển lên trên, mức trung bình chậm hơn (100 ngày) tín hiệu tăng dài hạn. Tuy nhiên, tín hiệu RSI chỉ gần với các điều kiện mua quá mức (70 điểm).

Cách đăng ký và nhận tiền qua trình duyệt Brave:

Nhận 30$ mã thông báo BAT khi đăng ký qua link phía dưới!
Bước 1: Tải xuống và giữ trình duyệt này ít nhất 30 ngày
Tienaolagi.blogspot.com
Nhập vào đây sau đó kết nối với upkeep (đăng ký duy trì) nơi bạn sẽ nhận được mã thông báo BAT: https://publishers.basicattentiontoken.org
Có thể sử dụng chrome hoặc bất kỳ trình duyệt nào để đăng ký ví BAT của bạn.
Lưu ý: Phải giữ trình duyệt sử dụng trong 30 ngày thì mới được nhận
Theo: coingape.com

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top