3/12/2019

Hội nghị thượng đỉnh Blockchain ANON của Áo thu hút các doanh nghiệp tỷ đô

3/12/2019

Tienaolagi

Hội nghị thượng đỉnh ANON Blockchain khai mạc Áo sẽ được tổ chức vào ngày 2-3 tháng 4, bao gồm Microsoft, IBM, Alibaba Cloud và Accdvisor cùng với các tên tuổi lớn khác, với mục đích đưa bối cảnh blockchain sôi động của Vienna lên bản đồ.

Sự kiện này dự kiến ​​sẽ mang hơn 2.000 người đến với nhau để nói về blockchain, tiền điện tử và phân cấp, và với 80 diễn giả trong nước và quốc tế, 40 nhà triển lãm và 100 nhà đầu tư đang định hình là sự kiện kết nối cao cấp của đất nước.
Các chủ đề chính của sự kiện sẽ là chính phủ, blockchain cho doanh nghiệp, y tế, năng lượng, ngân hàng, chuỗi cung ứng và di động, và bên cạnh Microsoft, IBM và Accdvisor, cũng sẽ có các đại diện từ Hyperledger, Bitfury, Bitmain, Raiffeisen Bank International, Wien Energie và Merck.
Làm dấy lên cuộc trò chuyện và khuyến khích là mục tiêu của nhà tổ chức và đồng sáng lập Daniel Lenikus, người nói rằng ông muốn sự kiện này thu hẹp khoảng cách giữa công nghệ và doanh nghiệp lớn và phát triển để trở thành sự kiện blockchain lớn nhất châu Âu.
Chúng tôi tin tưởng vào blockchain và đang nỗ lực để áp dụng đại trà. Sự kiện này là bước đầu tiên để đạt được điều đó, ông nói. Bằng cách mang lại doanh nghiệp tỷ đô cho Hội nghị thượng đỉnh Blockchain đầu tiên của Áo, chúng tôi báo hiệu ý định của chúng tôi và làm việc để đưa cộng đồng blockchain của Áo lên bản đồ.
Chúng tôi muốn thể hiện tiềm năng của công nghệ blockchain và cho mọi người thấy những gì đang thực sự xảy ra bên cạnh sự cường điệu xung quanh tiền điện tửSự kiện này sẽ giới thiệu các trường hợp sử dụng thực tế từ các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp. Chúng tôi muốn giúp mọi người được giáo dục và xem các ứng dụng trong thế giới thực của blockchain.
Cũng như các doanh nghiệp lớn, những người tham dự sẽ được tham gia bởi các đại diện blockchain bao gồm nhà văn và nhà phân tích Joseph Young, và Helen Hai, người đứng đầu Quỹ từ thiện Binance, cũng như các nhà quản lý chính phủ và thậm chí hoàng gia, với Hoàng tử Michael của Liechtenstein đã đăng ký để phát biểu.
Bên cạnh một danh sách các diễn giả ấn tượng, sự kiện này sẽ có các hội thảo, khu vực kết nối và không gian dành riêng cho các nhà khởi nghiệp và các nhà đầu tư để nói chuyện kinh doanh kín đáo.
Daniel và những người đồng sáng lập Maximilian Humer và Michael Beches đã thành lập ANON sau khi cuộc gặp gỡ blockchain Vienna thường xuyên của họ, Block và Wine, bùng nổ phổ biến.
Bây giờ, họ đang làm việc với Trung tâm Blockchain của Áo (ABC) để tổ chức sự kiện.
Alfred Taudes, Giám đốc ABC, cho biết: Áo là một trong những quốc gia rất cởi mở với số hóa và các công nghệ mới, điều này sẽ mang lại sự chú ý quốc tế cho nước ta.
Chúng tôi rất hào hứng về không gian, theo Daniel Daniel, có rất nhiều tiềm năng trong blockchain và mục tiêu của chúng tôi là trở thành nền tảng số một ở châu Âu để hỗ trợ quan hệ đối tác giữa blockchain và các doanh nghiệp.
Trọng tâm của hội nghị là thúc đẩy diễn ngôn giữa các lĩnh vực công cộng và doanh nghiệp, khoa học và nghiên cứu, nghệ thuật và công nghệ, và xây dựng cầu nối giữa các ngành công nghiệp này.

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 3 tháng 4 và sẽ được tổ chức tại Gösserhalle, ở trung tâm Vienna.
ANON Blockchain Summit Áo được Chính phủ Vienna hỗ trợ và đã thu hút được các nhà tài trợ lớn, bao gồm Accdvisor, Ngân hàng Vienna Energie và Ngân hàng Raiffeisen, với sự hợp tác của Tập đoàn Lufthansa để cung cấp cho sự kiện này. Nhóm đang làm việc chăm chỉ để mang lại nhiều đại diện từ các doanh nghiệp lớn.

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top