6/03/2019

Litecoin (LTC) sẽ tăng lên $ 1.000 sau halving một nửa vào tháng 8 năm 2019?

6/03/2019

Charlie Lee nghĩ LTC sẽ tăng lên $ 1.000

Trong một podcast, Charlie Lee hiện tiết lộ rằng anh ấy nghĩ Litecoin (LTC) sẽ tăng trên 1000 đô la. sau khi thoát khỏi lợi nhuận ở đỉnh cao của Great Bull Run vào cuối năm 2017, anh đã gặt hái được rất nhiều, bất chấp mọi chỉ trích từ cộng đồng. Theo tỷ giá giao ngay, Litecoin (LTC) đã tăng 6,1% trong tuần trước.
Phân tích giá Litecoin:
Nguyên tắc cơ bản
Hàng năm, Litecoin và Binance Coin có lẽ là hai tài sản hiệu suất hàng đầu với mức tăng ba chữ số. Tuy nhiên, chính người sáng lập Charlie Lee là người khởi động cú pump, khi anh ta ủng hộ đồng tiền này.
Mặc dù vậy, lưu ý rằng người đồng sáng lập đã thanh lý một lượng lớn LTC đang nắm giữ, bán vào lúc cao điểm cuối năm 2017, đồng thời đưa ra cảnh báo cho các nhà đầu tư Litecoin (LTC) kêu gọi họ đầu tư nếu họ sẵn sàng cho việc giảm 90 phần trăm cộng với giảm. Đúng như lời ông nói, Litecoin (LTC) và thị trường tiền điện tử, nói chung, đã trượt dốc, với các altcoin mất hơn 85% giá tháng 12 năm 2017.
Tuy nhiên, dẫn đầu trong sự phục hồi là Litecoin. Mặc dù Charlie Lee bây giờ thừa nhận rằng anh ấy nghĩ rằng đồng xu sẽ tăng lên 1000 đô la, nhưng đó là tỷ lệ băm của đồng tiền đang được cải thiện từng ngày. Có một số yếu tố đằng sau sự hồi sinh Litecoin (LTC). Một trong số đó là giá của Bitcoin chạm đáy. Khi chúng có mối tương quan tích cực,
sự gia tăng của Litecoin trước đây có nghĩa là sẽ mở rộng. Tuy nhiên, việc giảm một nửa Litecoin vào đầu tháng 8 đang kéo theo nhu cầu về tài sản khi các nhà đầu tư chuẩn bị cho sự khan hiếm.

Biểu đồ lịch sự của Giao dịch

Litecoin

Litecoin (LTC) đã tăng 6,1 phần trăm trong tuần trước. Từ hành động giá, những con bò chịu trách nhiệm cho xu hướng trên $ 50. Vì người mua đang kiểm soát sau khi đảo ngược khoản lỗ quý 4 năm 2018 và việc bán tháo từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 5 đã hạ nhiệt, các nhà giao dịch có thể tăng giá với các mục tiêu đầu tiên ở mức 100 đô la, mức kháng cự tiếp theo của chúng tôi đánh dấu mức cao nhất vào ngày 3 tháng 8.

Người mua đã quay trở lại nhờ vào sự đảo chiều tăng gấp đôi của ngày 30 tháng 4 đến 1 tháng 5 và với phản ứng từ mức thoái lui Fib 78,6% của việc tiếp tục xu hướng cao 2-3 tháng
Các chỉ số kỹ thuật. Từ khối lượng trung bình cao hơn 216k so với 174k, nến xác nhận sự đảo chiều tăng gấp đôi của ngày 30 tháng 4 đến ngày 1 tháng 5 trong khi đồng thời kích hoạt người mua. Đợi chờ đợi ngày 2 tháng 4.
Litecoin Block Reward Halving Countdown
06 tháng 8 năm 2019 03:08:07

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top