11/19/2017

Hàn Quốc hỗ trợ Bitcoin và Ethereum Tại máy ATM

11/19/2017

Korean  Hyosung, một  tập đoàn trị giá nhiều tỷ đô la tham gia sản xuất máy ATM đã thông báo sẽ cung cấp hỗ trợ mua Bitcoin trên máy của mình thông qua hợp tác với Just Cash.

Công ty di động ở Missouri, cung cấp các giải pháp dựa trên di động cho khách hàng để có được tiền mặt từ máy ATM, sẽ cho phép bất kỳ khách hàng ATM Hyosung nào truy cập vào Bitcoin.

Hyosung mô tả cách thức hoạt động "một cách tuyệt vời để giới thiệu khách hàng đến với thế giới tiền ảo bí mật" vì Bitcoin đang ngày càng phổ biến và nổi bậc trong nền kinh tế thế giới.

Việc mua hàng bằng Bitcoin sẽ tạo ra biên nhận giấy với chìa khoá công cộng và riêng tư, với các khoản tiền có thể truy cập qua quét mã QR.
Just.cash

Trong tương lai, Just Cash sẽ bổ sung thêm việc bán Bitcoin, cũng như hỗ trợ cho các loại tiền kỹ thuật số bí mật khác, với Ethereum là hướng phát triển tiếp của công ty.

Các máy ATM của Bitcoin đã phát triển dày đặc và nhanh chóng trong năm nay, với sự chú ý của Mỹ, nơi mà nhiều nhà khai thác đang cố gắng giành được quyền lực tối cao.

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top