3/18/2018

Thành phố Slovenian tung ra tượng đài Bitcoin công cộng đầu tiên trên thế giới

3/18/2018

Thành phố Kranj của Slovenia đã khánh thành cái mà họ cho là công ước Bitcoin đầu tiên trên thế giới. Một vòng xoay tại thành phố lớn thứ tư của Slovenia hiện đang chứa biểu tượng 'Bitcoin' ở trung tâm kết nối hai con đường tại trung tâm thành phố Kranj.

Tác phẩm điêu khắc bằng kim loại ba tấn, nằm gần tòa án của Kranj cách khoảng 20 dặm của thành phố. Vòng tròn xung quanh bitcoin 'B' có đường kính khoảng bảy mét. Bức tượng được tạo ra bởi các nghệ sĩ Selman Čorović và Aleksander Frančeškin.

Thị trưởng thành phố Kranj, Bostjan Trilar, nói với các phóng viên rằng chiếc bitcoin 'B' đã được công dân thành phố chọn làm thiết kế cho tượng đài, cho biết: "Chúng tôi đã yêu cầu công dân trên trang Facebook của chúng tôi quyết định đặt cái gì ở vòng xoay mới và đây là một trong những ý tưởng đầu tiên chúng tôi nhận được ... Kranj có rất nhiều công ty làm việc với công nghệ cao "Thị trưởng Trilar nói thêm rằng nhiều cư dân của thành phố đang" kết nối chặt chẽ với các công ty công nghệ hiện đại, một số đã thành công chính xác với công nghệ blockchain và chúng tôi nghĩ rằng đó là đúng để tôn vinh họ. "

Slovenia tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi cho các công ty Blockchain và Crypto

Thành phố Slovenian tung ra tượng đài Bitcoin công cộng đầu tiên trên thế giới. Trong một thông cáo báo chí, thành phố Kranj đã phát biểu: "Chúng tôi gửi một thông báo tới thế giới rằng sự mở cửa của chúng ta đối với việc số hóa tiền tiền tử, tiếp cận với việc sử dụng các công nghệ mới và sự hiếu khách đối với tư duy tiến bộ."

Tháng trước, các quan chức Slovenia đã hứa sẽ làm việc cùng với các công ty trong nước hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phân loại sổ sách để "giáo dục công chúng về những lợi ích và cơ hội mà công nghệ tiên tiến mang lại."

Sau một cuộc họp gần đây được tổ chức bởi Viberate cùng sự tham dự của Thủ tướng Slovenia, Miro Cerar, về phân bố công nghệ số hóa
 Insurepal đã xuất bản một bài viết cho thấy mong muốn của chính phủ để tạo ra một môi trường kinh doanh “thuận lợi” cho các doanh nghiệp DLT. "Chúng tôi đã kêu gọi các quy định có thể giúp ngăn chặn các dự án với những hạn chế về tài chính hiện tại và cho phép chúng tôi tiến trình phát triển công nghệ số hóa.

Bạn nghĩ gì về tượng đài bitcoin mới của Kranj? Chia sẻ ý kiến ​​của bạn bằng cách bình luận xuống dưới!

Tác giả

Tiền ảo và giá trị của nó đang tăng chóng mặt, có thể sau này toàn bộ tiền mặt sẽ biến mất ? Mình đam mê tiền ảo và chia sẻ kiến thức tiền điện tử cùng mọi người.

 

© 2013 TIỀN ẢO LÀ GÌ, BITCOIN, MMO, TRADE COIN. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top